Câu hỏi thường gặp
1. Cs Corner có giao hàng tận nơi không?
- Cs Corner áp dụng hình thức giao hàng tận nơi, tại địa điểm khách hàng yêu cầu đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội.
- Đối với khách hàng ở xa, vui lòng chuyển tiền trước, Cs Corner sẽ chuyển hàng cho KH qua đường bưu điện chuyển phát nhanh.
2. Phí vận chuyển là bao nhiêu?
Cs Corner giao hàng cho khách hàng + Phí Ship (Phí ship tính theo km từ Số 59 Hai Bà Trưng tới địa chỉ giao hàng)
3. Khi nào thì tôi nhận được hàng?
Khách hàng đặt hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được nhận hàng, từ 1 đến 3 ngày. Còn đơn hàng ngoại thành Hà Nội (dùng dịch vụ chuyển phát nhanh) thì khách hàng sẽ nhận được nhận hàng từ 3 đến 5 ngày (không tính ngày CN, nghỉ lễ).
4. Sao đơn hàng của tôi đặt mua lâu rồi mà vẫn chưa nhận được
Sản phẩm nào ngừng bán hoặc hết hàng, thất bại quá 3 ngày, vận chuyển thông báo lại với khách hàng khi nào có hàng sẽ giao để khách hàng không phải chờ.
5. Tôi muốn hủy đơn hàng
Khách hàng cho Cs Corner xin số điện thoại đặt hàng hoặc mã đơn hàng chi tiết (được gửi về mail khi khách hàng đặt hàng thành công) để Cs Corner hủy đơn hàng.
6. Cs Corner có cửa hàng không, nó ở đâu?
Địa chỉ:
7. Tôi không đặt hàng trên web có thể qua Cửa hàng mua trực tiếp sản phẩm được không?
Khách hàng đặt hàng trước khi qua Cs Corner lấy hàng để có thể lấy sản phẩm nhanh nhất.
Trong trường hợp khách hàng qua lấy sản phẩm, khách hàng phải nhớ rõ đặc điểm của sản phẩm để Cs Corner lấy đúng sản phẩm cho khách hàng.
8. Tôi đặt hàng rồi, giờ qua cửa hàng lấy sản phẩm được không?
Khách hàng vui lòng gọi trước đến số 043 8262 999 hoặc 0906 82 6886 để được xác nhận sản phẩm khách hàng muốn mua đang còn hàng hay hết hàng.
9. Qua cửa hàng tôi có được mua hàng với giá giảm như trên website không?
Cs Corner luôn bán đúng theo giá sản phẩm đã đăng trên website. Đối với khách hàng mua hàng với số lượng lớn sẽ được C's Corner triết khấu, giảm giá.
10. Tôi muốn lấy màu này, mẫu kia, Cs Corner giao cho tôi đúng màu được không?
Cs Corner ưu tiên chọn mầu đối với những sản phẩm chỉ có 2 màu sắc và kiểu dáng (khách hàng vui lòng ghi rõ màu sắc vào phần “Ghi chú” khi đặt hàng)
Đối với những sản phẩm nhiều mầu sắc và họa tiết, Cs Corner sẽ giao hàng ngẫu nhiên.
11. Sắp hết thời gian mua hàng, tôi có thể đặt hàng được không?
Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng. Cs Corner sẽ vẫn chấp nhận và xử lý đơn hàng của bạn.
12. Sản phẩm nhận được bị lỗi, tôi muốn đổi sản phẩm khác?
Đối với những sản phẩm không có bảo hành. Khách hàng muốn đổi sản phẩm vui lòng mang sản phẩm qua 59 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội để Cs Corner.vn check lại sản phẩm và đổi sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7 ngày.
Đối với những sản phẩm có bảo hành, khách hàng vui lòng mang qua địa chỉ ghi trên phiếu bảo hành để bảo hành sản phẩm.
Đối với những sản phẩm thời trang, Cs Corner không nhận lại sản phẩm lỗi. Khách hàng vui lòng check kĩ sản phẩm khi nhận hàng.
13. Sản phẩm thực tế có giống như sản phẩm trên website không? Khi nhận sản phẩm không giống thực tế tôi có được trả lại hàng không?
Sản phẩm trên website Cs Corner là chụp từ sản phẩm thực tế, nên sẽ hoàn toàn giống hình ảnh trên websites.
Nếu khi Cs Corner giao hàng đến nơi, khách hàng không thích sản phẩm có thể không lấy và thanh toán cho Cs Corner 10-> 30k phí ship tuỳ theo địa điểm, hoặc theo phí ship bưu điện.
14. Tôi qua Cs Corner lấy hàng buổi tối hoặc buổi trưa được không?
Khách hàng có thể đến lấy hàng trong thời gian: từ 9h00 – 22h00 vào tất cả các ngày trong tuần.
Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ của Cs Corner!